หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านโคก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
     
 
 

 


 
No Gift Policy  
 

เพื่อเป็นการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริต ให้กับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโคก ในการปฏิบัติงานให้มีคุณธรรม จริยธรรม ความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น ลดการทุจริตคอร์รัปชัน และปลูกฝังจิตสำนึกให้เป็นคนดี มีค่านิยมในทางสุจริต และมีจิตบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโคก โดยว่าที่ร้อยโทณฐพงศ์ พรพฤฒิพันธุ์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโคก จึงจัดให้มีป้ายประชาสัมพันธ์แสดงออกเชิงสัญญลักษณ์ No Gift Policy งดรับ งดให้ ของขวัญ ในทุกเทศกาล” เพื่อรณรงค์ให้ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล ทุกระดับ งดรับของขวัญจากบุคคลภายนอกผู้มาติดต่อกับองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโคก และงดให้ของขวัญแก่บุคคลภายนอกผู้มาติดต่อกับองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโคก  ในทุกช่วงเทศกาล เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทำอันอาจมีผลต่อดุลพินิจ หรือการตัดสินใจในการปฏิบัติหน้าที่ซึ่งนำไปสู่ การเลือกปฏิบัติ หรือก่อให้เกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโคก ขอน้อมรับการแสดงความยินดี ความปรารถนาดี และไมตรีจิตของผู้มอบ หรือบุคคลภายนอกผู้มาติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโคก ทุกท่าน และยินดีทำหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชนต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 ม.ค. 2565 เวลา 14.58 น. โดย คุณ จุฑามาศ รุ่งมี

ผู้เข้าชม 100 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/1
<<
>>
X
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 095-642-8184
 
 
 
 
 
 
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10